เส้นทางแม่สอดไปอุ้มผาง แวะเที่ยวไหนดี?

THB 1000.00
อํา เภ อ อุ้มผาง

อํา เภ อ อุ้มผาง  เที่ยวตาก 3วัน2คืน แม่สอด,พบพระ,อุ้มผาง 3-5122565 12:40 · Go to channel · เที่ยวอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก พาไปไหว้พระและไปออนเซ็น Go to channel · วิถี ชอบจังหวัดตาก ความเป็นธรรมชาติและเส้นทางโหดๆ ทำให้ได้เรื่องราวการเดินทางมันๆ คลิปนี้จะพาไปลุย 1219 โค้งสู่อำเภออุ้มผาง มาดูกันว่าบอลจะได้เที่ยวไหนบ้าง

อำเภอ อุ้มผางอยู่ในจังหวัดตาก ไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย รวมทั้ง เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง น้ำตกทีลอซู, น้ำตกทีลอซู, จุดชมวิวดอยหัวหมด คุ้มค่าแก่การไปเยี่ยมชม  วันที่ 29 เมษายน 2460 เปลี่ยนชื่ออำเภอแม่กลอง จังหวัดกำแพงเพชร มณฑลนครสวรรค์ เป็น อำเภออุ้มผาง; วันที่ 17 มกราคม 2468 ยุบอำเภออุ้มผาง จังหวัดกำแพงเพชร เป็น กิ่ง

อจ่อจึงกลายเป็นไฮไลท์หนึ่งของการล่องแพยาง จากอำเภออุ้มผางไปตามลำน้ำแม่กลองที่ทุกคนเฝ้าฝันจะได้พบเห็นกับตาตัวเองสักครั้ง นอกจากนี้น้ำตกทีลอ อุ้มผาง อุ้มผาง ตาก 63170 , ให้คะแนนเนื้อหา  อําเภอ เมือง ลําปาง สํานักงาน ส่งเสริม การ ศึกษา นอก ระบบ และ การ ศึกษา ตาม อุ้มผาง เพื่อ การ จัดการ ศึกษา นอก ระบบ และ การ ศึกษา ตาม นาย เสก สรรค์ รัตน์ จินดา มุข ผู้ อํา

Quantity:
Add To Cart