Skip to product information
1 of 1

วิสัย ทัศน์ องค์กร

1 วิสัยทัศน์ องค์กร 1 ระบุเป้าหมายตัวเอง ก า 2 - T-OSH

1 วิสัยทัศน์ องค์กร 1 ระบุเป้าหมายตัวเอง ก า 2 - T-OSH

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

วิสัย ทัศน์ องค์กร

1 วิสัยทัศน์ องค์กร 1 ระบุเป้าหมายตัวเอง ก า 2 - T-OSH วิสัย ทัศน์ องค์กร วิสัยทัศน์ พันธกิจ และคุณค่าองค์กร เพื่อให้การดำเนินงานของบริษัทบรรลุเป้าหมาย และก่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุด ต่อผู้มีส่วนได้เสียในทุกภาคส่วน บริษัทจึงได้ใช้แนวทางในการดำเนินงาน ตามนโยบายภายใต้หลักการ วิสัย ทัศน์ แปล ว่า วิสัยทัศน์และพันธกิจ วิสัยทัศน์ของบริษัท วิสัยทัศน์ : สร้างพลังให้อุตสาหกรรมแห่งอนาคต ด้วยการสรรหาวัตถุดิบตอบสนองความต้องการอย่างไร้ขอบเขต วัฒนธรรมองค์กร

วิสัย ทัศน์ แปล ว่า วิสัยทัศน์และพันธกิจ หน้าหลัก · เกี่ยวกับไทยวา; วิสัยทัศน์และพันธกิจ ค่านิยมองค์กร สมรรถนะหลัก ยึดมั่นต่อมาตรฐาน มุ่งเน้นการปฏิบัติงาน การแสวงหาสิ่งใหม่ๆ และการยอมรับความเปลี่ยนแปลง

วิสัย ทัศน์ องค์กร วิสัยทัศน์ พันธกิจ และคุณค่าองค์กร เพื่อให้การดำเนินงานของบริษัทบรรลุเป้าหมาย และก่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุด ต่อผู้มีส่วนได้เสียในทุกภาคส่วน บริษัทจึงได้ใช้แนวทางในการดำเนินงาน ตามนโยบายภายใต้หลักการ สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า · เป็นสถานที่ทำงานแห่งความสุขที่พนักงานมีความภูมิใจในองค์กร · ได้รับความไว้วางใจด้านผลตอบแทนระยะยาวจากนักลงทุน และผู้ถือหุ้น

View full details