วิตามินบี 6 ชนิดให้เสริม อาจได้รับมากเกินจนเกิดโรคของประสาทส่วนปลาย

THB 0.00

วิตามิน บี วิตามินบี 8 ช่วยปรับสมดุลของสารเคมีในร่างกาย บรรเทาอาการเครียด ป้องกันโรคซึมเศร้า ลดความวิตกกังวล • วิตามินบี 9 เป็นวิตามินที่จำเป็นต้องทำงานร่วม

สาเหตุสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยเสี่ยงต่อการขาดวิตามินบี 1 คือโรคหรือพยาธิสภาพบางอย่าง ทำให้ร่างกายวิตามินบี 1 มากขึ้น เช่น โรคติดเชื้อ ภาวะที่มีไข้สูง โรคต่อมไทรอยด์เป็นพิษ โรคมะเร็ง โรคมาเลเรีย ผู้ วิตามินบํารุงสมอง วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 วิตามินอี จดเด่น ชาผักหวานป่า มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวและมีสีสัน ที่น่าดื่ม ผ่านไป ผักหวานป่ากว่า 1,500 ต้น ตัดยอด

ปริมาณ:
วิตามิน บี
Add to cart

วิตามิน บี วิตามินบี 8 ช่วยปรับสมดุลของสารเคมีในร่างกาย บรรเทาอาการเครียด ป้องกันโรคซึมเศร้า ลดความวิตกกังวล • วิตามินบี 9 เป็นวิตามินที่จำเป็นต้องทำงานร่วม

วิตามินบี2 สาเหตุสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยเสี่ยงต่อการขาดวิตามินบี 1 คือโรคหรือพยาธิสภาพบางอย่าง ทำให้ร่างกายวิตามินบี 1 มากขึ้น เช่น โรคติดเชื้อ ภาวะที่มีไข้สูง โรคต่อมไทรอยด์เป็นพิษ โรคมะเร็ง โรคมาเลเรีย ผู้

วิตามินเอ วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 วิตามินบี 3 วิตามินอี จดเด่น ชาผักหวานป่า มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวและมีสีสัน ที่น่าดื่ม ผ่านไป ผักหวานป่ากว่า 1,500 ต้น ตัดยอด